Các phương pháp quản trị khách hàng trong kinh doanh

Các Phương Pháp Quản Trị Khách Hàng Trong Kinh Doanh

Quản trị khách hàng là một trong những công việc đơn giản, nhưng chỉ những ai đã thực sự trải nghiệm mới hiểu được tầm quan trọng của một hệ thống quản lý khách hàng thông minh. Đặc biệt là với các doanh nghiệp đang kinh doanh thương mại điện tử, việc kiểm soát tốt […]

GAPONE Cập Nhật Phiên Bản 2.0 Mới, Nâng Cấp Tính Năng Siêu Thông Minh

Ra mắt người dùng vào đầu năng 2021, GAPONE luôn không ngừng cập nhật, thay đổi và phát triển sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Dù ra mắt không lâu, nhưng mới đây, GAPONE đã cập nhật lên phiên bản 2.0 với những tính năng tối ưu hơn, vận […]

Tìm Kiếm Giải Pháp Cho Chiến Lược Quản Trị Khách Hàng Hiệu Quả

Thông tin khách hàng là yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh trong thời đại này. Bạn biết đấy khách hàng có nhiều quyên lực hơn, họ thông minh hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn. Việc thu thập thông tin khách hàng giúp bạn có cơ sở nghiên cứu về nhu cầu, […]

5 Cách Tăng Tỷ Lệ LTV Trong Kinh Doanh Thương Mại Điện Tử

Trong kinh doanh thương mại điện tử, bạn có thể chọn nhiều chỉ số để có thể đánh giá được hiệu quả kinh doanh của mình trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể tính toán lượng người truy cập (Traffic), tỷ lệ thoát (Bounce Rate), lượt nhấp chuột (CTR – Click Through […]

Loading…

Something went wrong. Please refresh the page and/or try again.

GAPONE

GAPONE là Giải pháp Omni-Channel Marketing Automation dành cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử. GAPONE giúp doanh nghiệp truyền thông và bán hàng đa kênh hiệu quả hơn, tối ưu chi phí, đặt nền móng cho sự tăng trưởng đột phá và bền vững.

Theo dõi Blog GAPONE

Đăng ký để nhận các thông tin mới và cập nhật nhất về Marketing Automation từ GAPONE.