How Can We Help?
< All Topics
Print

Cách đọc thông tin bảng dữ liệu tổng quan

Bài viết này sẽ cung cấp thông tin và hướng dẫn bạn xem bảng dữ liệu tổng quan về website, chiến dịch của mình trên nền tảng GAPONE một cách cụ thể nhất.

Báo cáo tổng quan trên GAPONE

Báo cáo tổng quan (Dashboard) về hoạt động trên Website, Hiện trạng khách hàngChiến dịch của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên sau khi mở giao diện quản lý của GAPONE. Ở giao diện Tổng quan, GAPONE cung cấp báo cáo tổng quan cho người dùng theo các tiêu chí, đồng thời được tổng hợp và trình bày dưới dạng biểu đồ để người dùng có thể có cái nhìn trực quan, sinh động và dễ dàng nhìn ra, phân tích vấn đề một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn đọc báo cáo tổng quan

Trong giao diện báo cáo tổng quan của GAPONE, bạn sẽ thấy 3 tab bao gồm: Website, Khách hàng và Chiến dịch. Chúng ta sẽ đi vào hướng dẫn xem của từng tab.

Website

Biểu đồ dữ liệu sẽ hiển thị các thông tin phụ thuộc vào 3 cơ sở dữ liệu chính:
  • Khoảng thời gian biểu thị
  • Lượt truy cập
Bạn có thể chọn khoảng thời gian muốn theo dõi để xem biến động về lượng truy cập vào Website của bạn.

Lượt truy cập được phân làm 2 đối tượng: Khách hàng đã đăng ký tài khoản trên websiteKhách hàng vãng lai chưa đăng ký.

Trên biểu đồ biểu thị 2 đối tượng khách truy cập
  • Người ghé thăm website (màu xanh)
  • Khách hàng (màu hồng)
Nếu bạn muốn theo dõi biến động của từng đối tượng khách truy cập, bạn có thể click trực tiếp vào các nút để Ẩn/Hiện các đường biểu thị trên biểu đồ. Ngoài ra, GAPONE còn cho phép bạn thấy được danh sách sản phẩm được xem nhiều nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể thúc đẩy bán, giảm lượng hàng tồn kho.

Khách hàng

Tương tự như trong Tab Website, bạn có thể theo dõi biểu đồ Khách hàng theo khoảng thời gian tùy chỉnh trên thanh Thời gian.

Tuy nhiên, đối tượng trong này được thay đổi thành Khách hàng mớiLead.
  • Lead biểu thị số lượng truy cập vào website nhưng chưa đăng ký tài khoản.
  • Khách hàng mới là lượng người truy cập và vừa đăng ký tài khoản trên website của doanh nghiệp.
Chọn các nút Khách hàng mớiLead để Ẩn/Hiện đường biểu thị như người dùng mong muốn.

Biểu đồ biểu thị khách hàng mới truy cập

Chiến dịch

Đây sẽ là biểu đồ biểu thị tổng quan các chiến dịch gửi tin của doanh nghiệp. Tương tự như 2 tab trên, thời gian theo dõi có thể tùy chỉnh. Chọn Chiến dịch gửi > Kênh gửi Với mỗi kênh gửi tin, hệ thống sẽ cài đặt sẵn các chỉ số theo dõi sẵn cho người dùng. Ví dụ với kênh gửi Email, các chỉ số theo dõi có sẵn bao gồm: Số lượt gửi, Số lượt gửi thành công, Số lượt nhấn liên kết duy nhất, Tỷ lệ nhấn URL (%).

Biểu đồ biểu hiện hiệu quả chiến lược

Nhấp vào từng nút Số tin nhắn gửi, Số lượt nhấp, Số tin gửi thành công để Ẩn/Hiện đường biểu thị biến động trên đồ thị.

Previous Lập báo cáo tự động – Kiểm soát hiệu quả kinh doanh
Next Cách đọc báo cáo chi tiết các chiến dịch
Table of Contents