How Can We Help?
< All Topics
Print

Chỉnh sửa thông tin khách hàng

Chỉnh sửa thông tin khách hàng là một trong các thao tác không thể thiếu trong hoạt động Quản trị thông tin khách hàng. Liên hệ khách hàng có thể được thay đổi bất cứ lúc nào, thao tác này không chỉ giúp chỉnh sửa thông tin khách hàng trong trường hợp gặp sai xót trong quá trình nhập liệu mà còn giúp bạn cập nhật thêm các thông tin đúng và chi tiết. Từ đó, hỗ trợ quy trình Tiếp thị và Chăm sóc khách hàng trở nên liền mạch hơn.

Vậy làm sao để có thể thay đổi thông tin khách hàng trên giao diện quản trị của GAPONE? Hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé!

Bước 1: Truy cập mục Khách hàng > Khách hàng

Màn hình sẽ hiện lên danh sách khách hàng được lưu trong CRM của hệ thống.

Danh sách khách hàng có trong CRM của GAPONE

Bước 2: Click vào Tên/ID của khách hàng cần chỉnh sửa để tiến hành thực hiện

Lưu ý: Bạn có thể gõ Tên, Email và Số điện thoại để tìm khách hàng trong Danh sách.

Bước 3: Nhấp vào thẻ xanh cập nhật 

Giao diện quản lý thông tin khách hàng

Ở dưới của bảng thông tin chính/thông tin khác, bạn hãy chọn thẻ xanh Cập nhật, kết quả sẽ hiển thị giống nhau dù bạn chọn ở bảng nào.

Bước 4: Chỉnh sửa thông tin khách hàng như mong muốn

Chỉnh sửa thông tin khách hàng

Sau khi chỉnh sửa thì ấn Lưu, thông tin khách hàng của bạn đã được chỉnh sửa chính xác

Lưu thay đổi thông tin khách hàng

Bạn có thể kiểm tra lại thao tác của mình trong phần lịch sử (thuộc thông tin khách hàng). Lịch sử cho biết tài khoản, thời gian và hành động mới mà bạn thực hiện với thông tin cũ của khách hàng

Kiểm tra lịch sử chỉnh sửa

Trên đây là các bước hướng dẫn chỉnh sửa thông tin khách hàng trên hệ thống CRM của GAPONE. 

Previous Tìm kiếm thông tin khách hàng
Next Quản trị thông tin khách hàng dễ dàng
Table of Contents