How Can We Help?
< All Topics
Print

Phân biệt Gửi tin đồng loạt và Gửi tin tự động

Ngày càng nhiều người sở hữu cho riêng mình thiết bị di động cá nhân, vì vậy hoạt động Mobile Marketing cũng được các doanh nghiệp tập trung tận dụng một cách triệt để. SMS Marketing cũng không phải ngoại lệ. Hãy cùng GAPONE tìm hiểu thêm về loại hình này và lắng nghe xem, tại sao ở GAPONE, SMS Marketing chỉ là chuyện nhỏ!

Gửi tin nhắn đồng loạt

Chiến dịch gửi tin đồng loạt

Gửi tin nhắn đồng loạt là một dịch vụ truyền thông cho phép một tổ chức hoặc doanh nghiệp gửi tin nhắn đến nhiều thiết bị di động của người đăng ký cùng một lúc.

Đây là phương pháp để tổ chức/doanh nghiệp giữ thế chủ động trong cuộc giao tiếp với đối tượng mục tiêu của họ. Nhắn tin đồng loạt giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức bằng cách cho phép một tin nhắn cụ thể được gửi đến một số lượng lớn các địa chỉ liên hệ, khách hàng, nhân viên, …

Ưu điểm

  • Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, có thể gửi cho nhiều khách hàng với chỉ một cú click chuột
  • Không bị tính như “Spam” giống như Email

Nhược điểm

  • Không có tính cá nhân hóa: Thông điệp gửi đi đôi khi bị khái quát hóa quá mức và khiến người nhận không tìm thấy sự liên quan đến bản thân trong đó.
  • Doanh nghiệp không nhận thức được việc người nhận chặn thông tin được gửi đến hay không, dẫn tới không đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu quả cam kết.

Gửi tin nhắn tự động

Chiến lược gửi tin tự động

Gửi tin nhắn tự động là một dịch vụ truyền thông cho phép doanh nghiệp tạo cuộc hội thoại với từng đối tượng khách hàng cụ thể truy cập trang web của mình, mặc dù thực tế, doanh nghiệp đang không có mặt ở đó.

Những thông báo này (hoặc trình kích hoạt) giúp nhân viên tự do, chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện với khách truy cập của họ. Doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm và hướng dẫn họ quy trình chuyển đổi. Điều này có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và hiệu quả đó có thể đo lường được trong công cụ Google Analytics.

Ưu điểm

Có thể nói trong triển khai các chiến lược gửi tin nhắn Tiếp thị, việc cá nhân hóa tin nhắn tới đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu là ao ước của biết bao nhà tiếp thị hiện đại. Và các chiến dịch gửi tin tự động của GAPONE chính là công cụ hỗ trợ bạn biến điều đó thành hiện thực.

Có thể nói, đối với doanh nghiệp thì tin nhắn tự động không có nhược điểm. Chỉ cần doanh nghiệp xác định được đúng các nhóm đối tượng mục tiêu, là các chiến dịch gửi tin tự động sẽ thành công. Có lẽ đó là lý do tại sao phương pháp gửi tin tự động lại được ứng dụng rất nhiều trong nhiều chiến dịch Tiếp thị, CSKH của doanh nghiệp 

  • Nhanh chóng, tiện lợi và có thể gửi các tin nhắn có tính cá nhân hóa cao
  • Tin nhắn đến đúng nhóm đối tượng có quan tâm đến nội dung, vậy nên khi tin nhắn đến với khách hàng họ sẽ không cảm thấy bị làm phiền
  • Thông tin gửi đến là những gì mà khách hàng quan tâm, tỷ lệ tương tác với nội dung cũng cao hơn

GAPONE – Nền tảng quản lý chiến lược Tiếp thị và CSKH đa kênh tiện ích

Trên hệ thống của GAPONE, người dùng có thể triển khai các chiến lược gửi tin áp dụng cả 2 phương pháp gửi tin trên.

Tùy vào mục đích, nội dung và chiến lược gửi, bạn có thể triển khai các chiến dịch gửi tinTiếp thị và Chăm sóc khách hàng phù hợp để mỗi chiến dịch đạt hiệu quả tối ưu nhất.

GAPONE omni-channel marketing automation

Ngoài việc có thể gửi tin theo 2 phương thức: Gửi tin đồng loạt và Gửi tin tự động, GAPONE còn hỗ trợ bạn gửi tin nhắn đa kênh. Hiện trên hệ thống đang hỗ trợ triển khai các kênh gửi tin bao gồm: Email, SMS, Zalo, Thông báo đẩy, Facebook Messenger, Viber, Voice Broadcast.

Đặc biệt hơn, các kênh gửi và phương thức gửi có thể được sắp xếp trong luồng gửi tin của GAPONE. Vì thế, mỗi khi doanh nghiệp cần triển khai chiến dịch gửi tin, chỉ cần xây dựng luồng/kịch bản gửi. Hệ thống sẽ tự động gửi tin đến khách hàng và cập nhật đối tượng khách hàng đủ điều kiện nhận tin theo kịch bản mà người dùng đã xây.

Nếu bạn muốn trở thành một trong những doanh nghiệp sở hữu phần mềm gửi tin nhắn đa kênh thông minh như vậy thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với GAPONE ngay để được tư vấn miễn phí và đăng ký sử dụng GAPONE miễn phí trong 14 ngày.

Previous Chiến dịch Tiếp thị và CSKH đa kênh
Next Tạo chiến dịch Gửi tin tự động
Table of Contents